Máy cạo râu Flyco FS187VN 2 lưởi, bảo hành chính hãng 2 năm

Còn hàng
239.000₫ 279.000₫
Loại máy: Máy cạo râu
Thương hiệu: Flyco
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành chính hãng <b>2 năm</b>

Bảo hành chính hãng 2 năm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí giao hàng <b>TP. HCM</b><br> và đơn trên <b>500k</b>

Miễn phí giao hàng TP. HCM
và đơn trên 500k

Thanh toán sau khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng

Còn lại 1825 sản phẩm trong kho

Máy cạo râu Flyco FS187VN thuộc dòng máy cạo râu khô chuyên dụng với thiết kế thân máy tiện dụng, có kiểu dáng uốn cong nhỏ gọn tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Máy có màu đen thanh lịch, với thao tác đơn giản, phù hợp cho cả người lớn tuổi.

1. Thiết kế lưỡi dao của Flyco FS187VN

Lưỡi dao cạo tự mài

Điểm nổi bật của máy cạo râu có lưỡi dao cạo tự mài là khả năng tự động mài lưỡi dao trong quá trình sử dụng, giúp giữ cho lưỡi dao luôn sắc bén và cắt tốt hơn. Với những lưỡi dao này, người dùng không cần phải lo lắng về việc thay thế lưỡi dao thường xuyên như các loại máy cạo râu khác.

2 đầu cạo độc lập

Nhờ gia tăng diện tích tiếp xúc, thời gian cạo râu sẽ được rút ngắn đáng kể. Thêm vào đó, máy còn đảm bảo hoạt động trơn tru, an toàn cho người sử dụng, ngăn ngừa các trường hợp gây tổn thương đến da như trầy xước, chảy máu…

Thiết kế lưỡi dao kép

Thiết kế này mang lại cho FS187VN khả năng cạo râu ở các khu vực khó tiếp cận, như dưới cằm, gò má hay cổ bằng cách xoay vòng điều chỉnh tương thích với các đường nét trên gương mặt. Với đầu cạo nhỏ và linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng cạo râu ở những vị trí khó khăn này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

2. Các tiện ích của máy cạo râu Flyco FS187VN

Công tắc kép an toàn

Được trang bị công tắc nút đẩy an toàn, thiết kế khóa chuyển đổi gạt lên để mở máy và gạt xuống để tắt máy. Điều này giúp cho việc cạo râu dễ dàng hơn, đồng thời cũng giảm thiểu nguy cơ xảy ra sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng máy cạo. Điều này còn giúp công tắc bền bỉ hơn, đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài của máy.

Đèn sạc hiển thị

Việc quan sát quá trình sạc là rất dễ dàng nhờ vào đèn hiển thị trạng thái pin trên máy. Khi bắt đầu sạc, đèn sẽ tự động sáng lên, và khi rút phích cắm khỏi ổ điện, đèn sẽ tắt, cho phép người dùng dễ dàng biết được khi nào pin đã được sạc đầy.

3. Pin

Pin của máy cạo râu là một trong những yếu tố quan trọng khách hàng quan tâm đến. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hầu hết các loại máy cạo râu hiện nay đều được trang bị pin sạc có thể tái sử dụng. Máy cạo râu điện Flyco FS187VN đi kèm với một nút trượt phích cắm sạc tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sạc đầy pin trong vòng 8 giờ.

Thời gian sử dụng của pin trung bình là khoảng 45 đến 60 phút, tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy theo từng mức độ sử dụng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng máy cạo râu trong thời gian dài trước khi cần phải sạc lại pin.

Máy cạo râu khô Flyco FS187VN cũng có thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch. Không cần lo lắng về việc mang theo nhiều thiết bị khác nhau, với máy cạo râu, người dùng chỉ cần mang một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi để sử dụng bất cứ lúc nào.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận được thông tin bảo hành sản phẩm FLYCO chính hãng.  FLYCO Vietnam ban hành chính sách bảo hành sản phẩm FLYCO như sau:

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:

• Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Chỉ bảo hành các sản phẩm Flyco được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM. Bảo hành các sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được xác định trên phiếu bảo hành tại Điều 2.

• Phiếu bảo hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, số, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua, ngày mua.

• Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy. 

• Trường hợp không có phụ kiện thay thế cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Joyoung VIỆT NAM sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cùng thời gian bảo hành. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Joyoung VIỆT NAM sẽ tính toán giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà công ty Joyoung VIỆT NAM sẽ trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 

• Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị rách. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.

• Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, bão, sấm sét, động đất, ... nguyên nhân của cơ học, sinh học, hóa học trong khi vận chuyển và sử dụng.

• Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của một bên thứ ba không thuộc dịch vụ ủy quyền của Joyoung VIỆT NAM.

• Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây điện, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử: lưỡi dao, Roong ...

• Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối… 

• Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.

• Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.   

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

- Trong giờ hành chính.

•  8h30 đến 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu

•  8h30 đến 12 Thứ Bảy

- Chủ Nhật / Ngày Lễ nghỉ.

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của công ty Joyoung VIỆT NAM in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA - BẢO HÀNH

Thời gian sửa chữa - bảo hành từ 2-6 ngày tùy thuộc vào các điều kiện hoặc thiết bị, phụ tùng thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày.

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

• Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: Trung tâm dịch vụ bảo hành của công ty sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá quy định của công ty.

• Chỉ sửa chữa các sản phẩm được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM.

 

Flyco Việt Nam mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho những khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách trả hàng và hoàn tiền này được tạo ra để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Điều kiện áp dụng

Đổi hoặc trả sản phẩm khi có lỗi, sai quy cách

Người mua có quyền yêu cầu Flyco Việt Nam đổi hàng hoặc trả hàng khi sản phẩm nhận được rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm không đúng mẫu mã như đã đặt hàng trên website Flyco.vn.

2. Sản phẩm không đùng màu sắc, thiết kế như hình ảnh đăng tải.

3. Sản phẩm lỗi, hư hại, móp méo do nhà sản xuất.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xuất kho cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hàng do nhu cầu của khách hàng

Flyco Việt Nam không áp dụng chính sách trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác với giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm (cần thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch khi giá trị cao hơn). Những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ, Flyco Việt Nam sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.

Do quá trình vận chuyển

Khi khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, vui lòng kiễm tra hàng ngay khi nhận. Có vấn đề gì về sản phẩm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.

Flyco Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiễm tra hàng trước khi nhận) nên quý khách hàng có thể yên tâm và kiễm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Flyco VN sẽ không hỗ trợ đổi hay trả hàng trong mọi điều kiện.

Quy trình đổi trả hàng khi có lỗi:

Bước 1: Liên hệ cho Flyco

Quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo 0777.555.776 để được hỗ trợ. Quý khách cần cung cấp các thông tin dưới đây:

- Số điện thoại

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (gửi mô tả và đính kèm hình ảnh)

- Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 2: Xác nhận yêu cầu

Sau khi nhận thông tin về yêu cầu đổi / trả sản phẩm của quý khách hàng khi có lỗi. Flyco sẽ xác nhận lại tình trạng của sản phẩm đủ yêu cầu đổi / trả hàng chưa? Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện. Trường hợp khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên đến tận nhà, hỗ trợ đổi / trả miễn phí.

Địa chỉ đổi trả hàng: Lô J Nhà D, Chung Cư Bình Khánh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Reviews của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi