Máy cạo râu Flyco FS165VN chính hãng giá tốt, bảo hành 2 năm

Còn hàng
699.000₫ 899.000₫
Loại máy: Máy cạo râu
Thương hiệu: Flyco
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành chính hãng <b>2 năm</b>

Bảo hành chính hãng 2 năm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí giao hàng <b>TP. HCM</b><br> và đơn trên <b>500k</b>

Miễn phí giao hàng TP. HCM
và đơn trên 500k

Thanh toán sau khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng

Còn lại 6645 sản phẩm trong kho

Kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cao và tiện ích thông minh cho quy trình cạo râu, máy cạo râu Flyco FS165VN đã ra đời. Thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao sắc bén, FS165VN là người bạn đồng hành lý tưởng cho một trải nghiệm cạo râu đơn giản, hiệu quả và thoải mái.

1. Thiết kế lưỡi dao của Flyco FS165VN

Thiết kế 3D trên bề mặt đầu dao

Thiết kế lưỡi dao 3D tiên tiến, có khả năng xoay 360 độ để theo sát hình dáng khuôn mặt và các đường cong tự nhiên của da, tiếp cận các khu vực khó cạo nhất và đem đến kết quả cạo râu chính xác, mượt mà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngăn ngừa các vết cắt, trầy xước và kích ứng da do cạo râu gây ra. 

Hệ thống lưỡi dao kép

Flyco FS165VN sử dụng hệ thống lưỡi dao kép độc đáo, giúp cải thiện hiệu suất cạo râu và mang lại trải nghiệm cạo râu tuyệt vời. Với lưỡi dao kép, diện tích tiếp xúc với bề mặt da được mở rộng, giúp cạo râu hiệu quả hơn lên đến 50%.

Lưỡi dao không tiếp xúc trực tiếp với da làm cho trải nghiệm cạo râu nhẹ nhàng, thoải mái và không gây kích ứng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những nỗi đau rát, chảy máu hoặc trầy xước khi cạo râu nữa. Thay vào đó, máy cạo râu này mang lại sự êm ái và mượt mà khi lướt trên da, để lại một kết quả cạo râu mịn màng và thoải mái.

2. Các tiện ích của máy cạo râu Flyco FS165VN

Chống nước toàn thân, dễ dàng vệ sinh

Máy cạo râu sử dụng công nghệ chống nước chuẩn IPX7. Khi cần vệ sinh, bạn chỉ cần thao tác ấn nhẹ nút dưới đầu cạo. Lúc này, đầu lưỡi dao sẽ tự động bật lên và bạn có thể vệ sinh, xối nước trực tiếp vào lưỡi dao.

Chip cảm biến thông minh, tránh kẹt râu 

Khi đầu dao cạo bị tắc, hệ thống tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn. Điều này giúp ngăn ngừa bất kỳ sự chấn thương hay tổn thương nào có thể xảy ra. Bằng cách này, Flyco FS165VN đảm bảo rằng quá trình cạo râu của bạn là an toàn và thuận tiện, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất mà không gặp phải rắc rối.

Chức năng khóa du lịch

Đây là tính năng đặc biệt được trang bị cho người di chuyển nhiều, tránh các trường hợp bị cấn máy, cho người tiêu dùng an tâm trong các chuyến đi xa vì máy được bảo vệ mọi lúc.

Đèn LED hiển thị

Người dùng có thể quan sát lượng pin còn lại, các hiển thị nhắc nhở vệ sinh máy, pin yếu một cách trực quan, rõ ràng nhờ vào đèn LED hiển thị thông minh trên bề mặt.

3. Pin của máy cạo râu Flyco FS165VN

Flyco FS165VN là một mẫu máy cạo râu điện được trang bị pin dung lượng cao với thời gian sử dụng khoảng 1 tiếng, mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài và thuận tiện cho người dùng, giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều lần cạo râu mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Sử dụng cổng sạc USB type C, máy có thể dùng chung với cốc sạc điện thoại, máy tính hoặc laptop, thuận lợi sạc ở nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra, chất lượng của máy còn thể hiện qua sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, tay cầm thoải mái và đường nét mượt mà, cho bạn cảm giác sạch sẽ, trơn tru sau mỗi lần sử dụng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận được thông tin bảo hành sản phẩm FLYCO chính hãng.  FLYCO Vietnam ban hành chính sách bảo hành sản phẩm FLYCO như sau:

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:

• Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Chỉ bảo hành các sản phẩm Flyco được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM. Bảo hành các sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được xác định trên phiếu bảo hành tại Điều 2.

• Phiếu bảo hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, số, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua, ngày mua.

• Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy. 

• Trường hợp không có phụ kiện thay thế cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Joyoung VIỆT NAM sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cùng thời gian bảo hành. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Joyoung VIỆT NAM sẽ tính toán giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà công ty Joyoung VIỆT NAM sẽ trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 

• Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị rách. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.

• Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, bão, sấm sét, động đất, ... nguyên nhân của cơ học, sinh học, hóa học trong khi vận chuyển và sử dụng.

• Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của một bên thứ ba không thuộc dịch vụ ủy quyền của Joyoung VIỆT NAM.

• Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây điện, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử: lưỡi dao, Roong ...

• Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối… 

• Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.

• Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.   

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

- Trong giờ hành chính.

•  8h30 đến 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu

•  8h30 đến 12 Thứ Bảy

- Chủ Nhật / Ngày Lễ nghỉ.

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của công ty Joyoung VIỆT NAM in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA - BẢO HÀNH

Thời gian sửa chữa - bảo hành từ 2-6 ngày tùy thuộc vào các điều kiện hoặc thiết bị, phụ tùng thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày.

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

• Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: Trung tâm dịch vụ bảo hành của công ty sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá quy định của công ty.

• Chỉ sửa chữa các sản phẩm được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM.

 

Flyco Việt Nam mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho những khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách trả hàng và hoàn tiền này được tạo ra để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Điều kiện áp dụng

Đổi hoặc trả sản phẩm khi có lỗi, sai quy cách

Người mua có quyền yêu cầu Flyco Việt Nam đổi hàng hoặc trả hàng khi sản phẩm nhận được rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm không đúng mẫu mã như đã đặt hàng trên website Flyco.vn.

2. Sản phẩm không đùng màu sắc, thiết kế như hình ảnh đăng tải.

3. Sản phẩm lỗi, hư hại, móp méo do nhà sản xuất.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xuất kho cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hàng do nhu cầu của khách hàng

Flyco Việt Nam không áp dụng chính sách trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác với giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm (cần thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch khi giá trị cao hơn). Những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ, Flyco Việt Nam sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.

Do quá trình vận chuyển

Khi khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, vui lòng kiễm tra hàng ngay khi nhận. Có vấn đề gì về sản phẩm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.

Flyco Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiễm tra hàng trước khi nhận) nên quý khách hàng có thể yên tâm và kiễm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Flyco VN sẽ không hỗ trợ đổi hay trả hàng trong mọi điều kiện.

Quy trình đổi trả hàng khi có lỗi:

Bước 1: Liên hệ cho Flyco

Quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo 0777.555.776 để được hỗ trợ. Quý khách cần cung cấp các thông tin dưới đây:

- Số điện thoại

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (gửi mô tả và đính kèm hình ảnh)

- Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 2: Xác nhận yêu cầu

Sau khi nhận thông tin về yêu cầu đổi / trả sản phẩm của quý khách hàng khi có lỗi. Flyco sẽ xác nhận lại tình trạng của sản phẩm đủ yêu cầu đổi / trả hàng chưa? Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện. Trường hợp khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên đến tận nhà, hỗ trợ đổi / trả miễn phí.

Địa chỉ đổi trả hàng: Lô J Nhà D, Chung Cư Bình Khánh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Reviews của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi