Máy tỉa lông mũi Flyco FS5600VN chính hãng giá tốt, bảo hành 2 năm

Còn hàng
399.000₫ 499.000₫
Loại máy: Máy tỉa lông mũi
Thương hiệu: Flyco
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành chính hãng <b>2 năm</b>

Bảo hành chính hãng 2 năm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí giao hàng <b>TP. HCM</b><br> và đơn trên <b>500k</b>

Miễn phí giao hàng TP. HCM
và đơn trên 500k

Thanh toán sau khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng

Còn hàng

Khám phá sự thông minh và tiện lợi của Flyco FS5600VN - máy tỉa lông mũi với lưỡi dao đôi, tốc độ quay 6000 vòng/phút. Với đầu lưỡi dao an toàn và bề mặt trơn mịn, việc rửa sạch và vệ sinh dễ dàng. Hệ thống quản lý nguồn điện thông minh giúp ngăn ngừa kẹt lông mũi.

1. Thiết kế lưỡi dao của Flyco FS5600VN

Máy tỉa lông mũi Flyco FS5600VN đặc biệt chú trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình cắt tỉa lông mũi.

Lưỡi dao của máy là một lưỡi dao đôi, thẳng và an toàn. Với tốc độ quay cao lên đến 6000 vòng/phút, lưỡi dao hoạt động liên tục và mượt mà. Điều này giúp máy cắt tỉa lông mũi một cách nhanh chóng và chính xác, mà không cần sử dụng đến các dụng cụ nhổ lông mũi.

Bề mặt bên ngoài của đầu lưỡi dao được bo tròn không có góc cạnh, trơn mịn, để đảm bảo không gây xước niêm mạc mũi. Thiết kế này phù hợp với cấu trúc của thành phần bên trong của khoang mũi và giúp cắt tỉa lông mũi dễ dàng và không gây tổn thương.

Khoảng cách giữa lưỡi cắt và đầu lưỡi dao được phân bổ một cách hợp lý. Khi mô tơ của máy hoạt động, nó tự động cắt tỉa lượng lông mũi có độ dài thích hợp và giữ lại những sợi lông mũi cần thiết để bảo vệ mũi.

2. Các tiện ích của máy tỉa lông mũi Flyco FS5600VN

Thân máy chống nước

Với công nghệ chống nước, Flyco FS5600VN được thiết kế cho việc rửa nước toàn thân, đồng thời có đầu lưỡi dao tháo rời cho phép xả nước, giúp làm sạch hiệu quả mà không để sót lại bất kỳ sợi lông nào. Điều này giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, đồng thời phòng tránh vi khuẩn phát sinh.

Chúng tôi khuyến nghị bạn vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng xong để đảm bảo sự sạch sẽ và phòng tránh vi khuẩn phát sinh. Việc làm sạch định kỳ và đúng cách không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Chống kẹt râu

Thiết bị hoạt động ổn định ngay cả khi pin yếu và được thiết kế ngăn ngừa tình trạng kẹt lông. Với hệ thống quản lý nguồn điện thông minh, máy giữ được công suất ổn định, ngăn chặn hiện tượng kẹt lông mũi và việc nhổ kéo lông mũi.

Đèn pin tiện soi rọi cắt tỉa

Máy có đèn rọi ở cả hai bên của đầu máy, mang lại ánh sáng rõ ràng từ mọi hướng trong quá trình cắt tỉa. Điều này giúp đảm bảo việc cắt tỉa diễn ra chính xác và kỹ lưỡng hơn, đồng thời tránh cắt tỉa quá ngắn.

3. Pin của máy tỉa lông mũi Flyco FS5600VN

Pin của máy tỉa lông mũi Flyco FS5600VN có thể sạc thông qua cổng chuẩn type-C, cho phép bạn dễ dàng sạc từ nhiều nguồn khác nhau như pin sạc dự phòng, cổng sạc USB trên máy tính và trong xe hơi. 

Thời gian để pin sạc đầy chỉ mất 1 giờ, và sau đó bạn có thể sử dụng máy trong vòng 60 phút liên tục. Trung bình mỗi người sử dụng máy 2 tuần 1 lần và mỗi lần khoảng 1 phút. Dưới tình trạng pin bình thường, pin có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên đến 2 năm. Như vậy, mỗi lần sạc pin có thể dùng cho 2 năm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thay thế và sạc pin thường xuyên cho người dùng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận được thông tin bảo hành sản phẩm FLYCO chính hãng.  FLYCO Vietnam ban hành chính sách bảo hành sản phẩm FLYCO như sau:

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:

• Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Chỉ bảo hành các sản phẩm Flyco được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM. Bảo hành các sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được xác định trên phiếu bảo hành tại Điều 2.

• Phiếu bảo hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, số, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua, ngày mua.

• Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy. 

• Trường hợp không có phụ kiện thay thế cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Joyoung VIỆT NAM sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cùng thời gian bảo hành. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Joyoung VIỆT NAM sẽ tính toán giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà công ty Joyoung VIỆT NAM sẽ trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 

• Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị rách. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.

• Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, bão, sấm sét, động đất, ... nguyên nhân của cơ học, sinh học, hóa học trong khi vận chuyển và sử dụng.

• Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của một bên thứ ba không thuộc dịch vụ ủy quyền của Joyoung VIỆT NAM.

• Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây điện, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử: lưỡi dao, Roong ...

• Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối… 

• Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.

• Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.   

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

- Trong giờ hành chính.

•  8h30 đến 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu

•  8h30 đến 12 Thứ Bảy

- Chủ Nhật / Ngày Lễ nghỉ.

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của công ty Joyoung VIỆT NAM in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA - BẢO HÀNH

Thời gian sửa chữa - bảo hành từ 2-6 ngày tùy thuộc vào các điều kiện hoặc thiết bị, phụ tùng thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày.

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

• Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: Trung tâm dịch vụ bảo hành của công ty sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá quy định của công ty.

• Chỉ sửa chữa các sản phẩm được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM.

 

Flyco Việt Nam mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho những khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách trả hàng và hoàn tiền này được tạo ra để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Điều kiện áp dụng

Đổi hoặc trả sản phẩm khi có lỗi, sai quy cách

Người mua có quyền yêu cầu Flyco Việt Nam đổi hàng hoặc trả hàng khi sản phẩm nhận được rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm không đúng mẫu mã như đã đặt hàng trên website Flyco.vn.

2. Sản phẩm không đùng màu sắc, thiết kế như hình ảnh đăng tải.

3. Sản phẩm lỗi, hư hại, móp méo do nhà sản xuất.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xuất kho cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hàng do nhu cầu của khách hàng

Flyco Việt Nam không áp dụng chính sách trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác với giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm (cần thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch khi giá trị cao hơn). Những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ, Flyco Việt Nam sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.

Do quá trình vận chuyển

Khi khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, vui lòng kiễm tra hàng ngay khi nhận. Có vấn đề gì về sản phẩm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.

Flyco Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiễm tra hàng trước khi nhận) nên quý khách hàng có thể yên tâm và kiễm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Flyco VN sẽ không hỗ trợ đổi hay trả hàng trong mọi điều kiện.

Quy trình đổi trả hàng khi có lỗi:

Bước 1: Liên hệ cho Flyco

Quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo 0777.555.776 để được hỗ trợ. Quý khách cần cung cấp các thông tin dưới đây:

- Số điện thoại

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (gửi mô tả và đính kèm hình ảnh)

- Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 2: Xác nhận yêu cầu

Sau khi nhận thông tin về yêu cầu đổi / trả sản phẩm của quý khách hàng khi có lỗi. Flyco sẽ xác nhận lại tình trạng của sản phẩm đủ yêu cầu đổi / trả hàng chưa? Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện. Trường hợp khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên đến tận nhà, hỗ trợ đổi / trả miễn phí.

Địa chỉ đổi trả hàng: Lô J Nhà D, Chung Cư Bình Khánh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Reviews của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi