Bàn chải điện Flyco FT1701VN chính hãng, bảo hành 2 năm

Còn hàng
599.000₫ 749.000₫
Loại máy: Bàn chải điện
Thương hiệu: Flyco
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành chính hãng <b>2 năm</b>

Bảo hành chính hãng 2 năm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí giao hàng <b>TP. HCM</b><br> và đơn trên <b>500k</b>

Miễn phí giao hàng TP. HCM
và đơn trên 500k

Thanh toán sau khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng

Còn hàng

Ngoại hình sang trọng, công nghệ tiên tiến và thiết kế đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm dễ thao tác; bàn chải điện Flyco FT1701VN mang đến cho bạn trải nghiệm vệ sinh răng miệng tuyệt vời. 

1. Thiết kế bàn chải điện Flyco FT1701VN

Thiết kế sóng siêu âm chuẩn nha khoa

Tần số rung cao đến 32.000 lần/phút ( xấp xỉ 266,67 lần/giây) trên bề mặt răng tiếp xúc.  Điều này giúp đẩy dòng nước xâm nhập sâu vào các kẽ răng, hiệu quả loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa và ngay cả vết bẩn cứng đầu tại mọi khoảng cách và góc độ.

Lông bàn chải mềm mại từ sợi Dupont

Lông bàn chải được làm từ sợi Dupont mềm mại với độ dày 0,127 mm. Lông bàn chải có hình dạng gợn sóng 3D, hoàn hảo phù hợp với bề mặt răng. Điều này khiến việc len lỏi vào tận sâu các kẽ răng dễ dàng hơn, loại bỏ mảng bám một cách triệt để mà không gây tổn thương cho răng và nướu.

2. Các tính năng của bàn chải điện Flyco FT1701VN

Công nghệ kháng nước chuẩn IPX7

Cả thân máy và đầu bàn chải đều có khả năng rửa nước, cho phép bạn thoải mái đánh răng trong khi tắm. Việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn và bạn có thể sử dụng máy một cách an tâm.

5 chế độ chải chuyên biệt

Công nghệ hiện đại với 5 chế độ: làm sạc, làm trắng, đánh bóng, mẫn cảm, massage. Nhờ có nhiều lựa chọn đa dạng, Flyco FT1701VN sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người, giải quyết mọi vấn đề răng miệng.

Công suất ổn định, lực chải đều

Kết cấu của bàn chải được thiết kế để giảm sốc và hạn chế biên độ rung của đầu bàn chải, đồng thời vẫn đảm bảo biên độ rung tối đa của lông bàn chải. Chỉ cần góc rung 15 độ tại đầu bàn chải, lông bàn chải có thể đạt biên độ rung hai chiều lên đến 5mm, giữ cho quá trình chải răng liên tục, ổn định và hiệu quả. Thiết kế tỉ mỉ này mang lại trải nghiệm đánh răng thoải mái hơn cho người sử dụng.

Chức năng nhắc nhở

Hệ thống nhắc nhở hiện đại giúp hình thành thói quen đánh răng khoa học. Hàm răng được chia thành 4 vùng để vệ sinh. Khi bạn bắt đầu đánh răng, máy sẽ nhắc nhở bạn mỗi 30 giây để dừng lại, đảm bảo bạn chuyển sang vùng vệ sinh tiếp theo một cách đúng quy trình.

Chức năng tắt nguồn theo thời gian

Nhờ việc tự động tắt nguồn sau 2 phút sử dụng, máy giúp bạn hình thành thói quen đánh răng trong khoảng thời gian chuẩn khoa học.

3. Pin của bàn chải điện Flyco FT1701VN

Pin có thể được sạc hoàn toàn trong vòng 1 giờ với dung lượng lên đến 680mAh. Mỗi lần sạc đầy, pin có thể sử dụng được lên đến 90 phút. 

Cổng sạc USB type-C cho phép sạc pin bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm sạc qua cổng máy tính, sử dụng pin sạc dự phòng hoặc ổ cắm trên xe hơi. Điều này mang lại sự tiện lợi hơn khi đi du lịch, công tác hoặc cắm trại.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận được thông tin bảo hành sản phẩm FLYCO chính hãng.  FLYCO Vietnam ban hành chính sách bảo hành sản phẩm FLYCO như sau:

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:

• Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Chỉ bảo hành các sản phẩm Flyco được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM. Bảo hành các sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được xác định trên phiếu bảo hành tại Điều 2.

• Phiếu bảo hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, số, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua, ngày mua.

• Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy. 

• Trường hợp không có phụ kiện thay thế cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Joyoung VIỆT NAM sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cùng thời gian bảo hành. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Joyoung VIỆT NAM sẽ tính toán giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà công ty Joyoung VIỆT NAM sẽ trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 

• Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị rách. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.

• Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, bão, sấm sét, động đất, ... nguyên nhân của cơ học, sinh học, hóa học trong khi vận chuyển và sử dụng.

• Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của một bên thứ ba không thuộc dịch vụ ủy quyền của Joyoung VIỆT NAM.

• Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây điện, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử: lưỡi dao, Roong ...

• Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối… 

• Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.

• Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.   

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

- Trong giờ hành chính.

•  8h30 đến 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu

•  8h30 đến 12 Thứ Bảy

- Chủ Nhật / Ngày Lễ nghỉ.

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của công ty Joyoung VIỆT NAM in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA - BẢO HÀNH

Thời gian sửa chữa - bảo hành từ 2-6 ngày tùy thuộc vào các điều kiện hoặc thiết bị, phụ tùng thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày.

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

• Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: Trung tâm dịch vụ bảo hành của công ty sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá quy định của công ty.

• Chỉ sửa chữa các sản phẩm được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM.

 

Flyco Việt Nam mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho những khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách trả hàng và hoàn tiền này được tạo ra để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Điều kiện áp dụng

Đổi hoặc trả sản phẩm khi có lỗi, sai quy cách

Người mua có quyền yêu cầu Flyco Việt Nam đổi hàng hoặc trả hàng khi sản phẩm nhận được rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm không đúng mẫu mã như đã đặt hàng trên website Flyco.vn.

2. Sản phẩm không đùng màu sắc, thiết kế như hình ảnh đăng tải.

3. Sản phẩm lỗi, hư hại, móp méo do nhà sản xuất.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xuất kho cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hàng do nhu cầu của khách hàng

Flyco Việt Nam không áp dụng chính sách trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác với giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm (cần thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch khi giá trị cao hơn). Những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ, Flyco Việt Nam sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.

Do quá trình vận chuyển

Khi khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, vui lòng kiễm tra hàng ngay khi nhận. Có vấn đề gì về sản phẩm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.

Flyco Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiễm tra hàng trước khi nhận) nên quý khách hàng có thể yên tâm và kiễm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Flyco VN sẽ không hỗ trợ đổi hay trả hàng trong mọi điều kiện.

Quy trình đổi trả hàng khi có lỗi:

Bước 1: Liên hệ cho Flyco

Quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo 0777.555.776 để được hỗ trợ. Quý khách cần cung cấp các thông tin dưới đây:

- Số điện thoại

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (gửi mô tả và đính kèm hình ảnh)

- Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 2: Xác nhận yêu cầu

Sau khi nhận thông tin về yêu cầu đổi / trả sản phẩm của quý khách hàng khi có lỗi. Flyco sẽ xác nhận lại tình trạng của sản phẩm đủ yêu cầu đổi / trả hàng chưa? Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện. Trường hợp khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên đến tận nhà, hỗ trợ đổi / trả miễn phí.

Địa chỉ đổi trả hàng: Lô J Nhà D, Chung Cư Bình Khánh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Reviews của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi