Máy cạo râu Flyco FS317VN chính hãng giá tốt, bảo hành 2 năm

Còn hàng
459.000₫ 519.000₫
Loại máy: Máy cạo râu
Thương hiệu: Flyco
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành chính hãng <b>2 năm</b>

Bảo hành chính hãng 2 năm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí đổi trả sản phẩm

Miễn phí giao hàng <b>TP. HCM</b><br> và đơn trên <b>500k</b>

Miễn phí giao hàng TP. HCM
và đơn trên 500k

Thanh toán sau khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng

Còn lại 5634 sản phẩm trong kho

Với công nghệ hiện đại, máy cạo râu Flyco FS317VN giúp người dùng cạo sạch sâu một cách nhanh chóng, tiện lợi và không đau rát như cách cạo truyền thống. Nhờ có thiết bị, các quý ông có thể tự tin, lịch lãm mà không cần tốn nhiều thời gian và chi phí như phương pháp cạo râu thông thường.

1. Thiết kế lưỡi dao của Flyco FS317VN

3 đầu dao cạo lượn tròn, thiết kế 3D

Các lưỡi cạo có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên da mà không làm trầy xước da, dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ tương thích với độ cong của cằm và từng đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và cạo sạch hơn.

Lưỡi dao kép 

Thiết kế lưỡi dao kép xoay vòng làm tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt da, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt, lưỡi dao không tiếp xúc trực tiếp với da, giúp cạo nhẹ nhàng và sảng khoái mà không gây kích ứng hay tổn thương như đau rát, chảy máu hay trầy xước.

Lưỡi dao cạo tự mài chuyên dụng

Trong quá trình sử dụng, lưỡi dao và lưới dao tiếp xúc với nhau, tạo nên sự ma sát giúp cho lưỡi dao duy trì độ sắc bén và độ bền.

Đầu cạo được thiết kế dạng nút bấm, giúp cho việc vệ sinh nhanh chóng bằng thao tác một nút bấm để mở ngay đầu cạo

2. Các tiện ích của máy cạo râu Flyco FS317VN

Thân máy chống nước

Bạn có thể lựa chọn cách cạo râu mà bạn thích với thiết kế thân máy kháng nước. Bạn có thể cạo khô nhanh và thoải mái, hoặc cạo ướt với kem cạo râu hay bọt cạo râu, thậm chí cả khi bạn đang tắm, đều hoàn toàn có thể thực hiện được.

Tính năng này còn giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện, ngăn ngừa tích tụ vi khuẩn tác động xấu đến làn da.

Hệ thống quản lý điện năng thông minh, tránh mắc kẹt râu
Hệ thống quản lý điện năng được trang bị chip cảm biến thông minh, giúp duy trì công suất ổn định cho động cơ, đảm bảo hoạt động mượt mà, êm ái và ngăn ngừa hiện tượng kẹt râu trên máy. Đáng chú ý, trong trường hợp đầu dao cạo bị tắc, hệ thống sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tích hợp tông đơ dạng đầu bật

Tại mặt sau của sản phẩm, tích hợp một tông đơ tiện lợi cho nam giới có thể tỉa lại phần râu hoặc những sợi tóc dư thừa trên mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một thao tác bật nút. Thiết kế này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và không gian lưu trữ cho các sản phẩm tông đơ riêng biệt, đồng thời tăng tính đa năng và thuận tiện cho người dùng.

Đèn LED hiển thị pin: dễ dàng theo dõi tình trạng pin, sạc kịp thời và bảo vệ tuổi thọ cho pin.

Ngoài ra, Flyco FS317VN sử dụng công nghệ xi mạ chân không đưa thiết bị đạt chất lượng cao, có độ phủ chất lượng, không bị bong tróc, hạn chế bay màu. Thiết kế nhỏ gọn nên dễ cầm nắm trong khi dùng và tiện mang theo trong những chuyến đi xa.

3. Pin

Máy cạo râu Flyco FS317VN hỗ trợ cắm sạc USB tiện dụng, không những tiện lợi mang theo mà còn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính xách tay, xe hơi, pin sạc dự phòng…

Thời gian để máy sạc đầy là khoảng 1 giờ và có thể sử dụng liên tục lên đến 60 phút (tương đương với 15 lần cạo). Lưu ý, Flyco FS317VN chỉ vận hành ở chế độ không dây.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận được thông tin bảo hành sản phẩm FLYCO chính hãng.  FLYCO Vietnam ban hành chính sách bảo hành sản phẩm FLYCO như sau:

Điều 1: ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:

• Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua, nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Chỉ bảo hành các sản phẩm Flyco được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM. Bảo hành các sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, trừ các lỗi được xác định trên phiếu bảo hành tại Điều 2.

• Phiếu bảo hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết: tên sản phẩm, số, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua, ngày mua.

• Số series trên phiếu bảo hành trùng với series trên máy. 

• Trường hợp không có phụ kiện thay thế cho sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Joyoung VIỆT NAM sẽ thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương tại cùng thời gian bảo hành. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Joyoung VIỆT NAM sẽ tính toán giá trị còn lại của sản phẩm bảo hành mà công ty Joyoung VIỆT NAM sẽ trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ phải trả giá trị còn lại sau khi khấu hao để có được sản phẩm mới.

Điều 2: CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

• Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành bị nhàu nát không đọc được. 

• Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị rách. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không đọc được.

• Sản phẩm bị rơi, va đập; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, nguồn nước bị ô nhiễm, dơ bẩn; hoặc bị lỗi do khách hàng lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng. 

• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lũ lụt, bão, sấm sét, động đất, ... nguyên nhân của cơ học, sinh học, hóa học trong khi vận chuyển và sử dụng.

• Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của một bên thứ ba không thuộc dịch vụ ủy quyền của Joyoung VIỆT NAM.

• Không bảo hành phụ kiện kèm theo: Dây cáp, dây điện, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử: lưỡi dao, Roong ...

• Các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối… 

• Các vết trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản.

• Phiếu bảo hành hết thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.   

Điều 3: THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

- Trong giờ hành chính.

•  8h30 đến 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu

•  8h30 đến 12 Thứ Bảy

- Chủ Nhật / Ngày Lễ nghỉ.

Điều 4: ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc của công ty Joyoung VIỆT NAM in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.

Điều 5: THỜI GIAN SỬA CHỮA - BẢO HÀNH

Thời gian sửa chữa - bảo hành từ 2-6 ngày tùy thuộc vào các điều kiện hoặc thiết bị, phụ tùng thay thế mà phòng bảo hành thông báo chính xác cho khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt có thể lên đến 10 ngày.

Điều 6: SỬA CHỮA TÍNH PHÍ

• Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành: Trung tâm dịch vụ bảo hành của công ty sẽ sửa chữa tính phí theo bảng giá quy định của công ty.

• Chỉ sửa chữa các sản phẩm được phân phối bởi Joyoung VIỆT NAM.

 

Flyco Việt Nam mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho những khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách trả hàng và hoàn tiền này được tạo ra để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Điều kiện áp dụng

Đổi hoặc trả sản phẩm khi có lỗi, sai quy cách

Người mua có quyền yêu cầu Flyco Việt Nam đổi hàng hoặc trả hàng khi sản phẩm nhận được rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm không đúng mẫu mã như đã đặt hàng trên website Flyco.vn.

2. Sản phẩm không đùng màu sắc, thiết kế như hình ảnh đăng tải.

3. Sản phẩm lỗi, hư hại, móp méo do nhà sản xuất.

Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xuất kho cho đơn vị vận chuyển.

Đổi hàng do nhu cầu của khách hàng

Flyco Việt Nam không áp dụng chính sách trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác với giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm (cần thanh toán thêm khoản tiền chênh lệch khi giá trị cao hơn). Những trường hợp đặc biệt, ngoại lệ, Flyco Việt Nam sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.

Do quá trình vận chuyển

Khi khách hàng nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển, vui lòng kiễm tra hàng ngay khi nhận. Có vấn đề gì về sản phẩm, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hoặc trả hàng.

Flyco Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiễm tra hàng trước khi nhận) nên quý khách hàng có thể yên tâm và kiễm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Flyco VN sẽ không hỗ trợ đổi hay trả hàng trong mọi điều kiện.

Quy trình đổi trả hàng khi có lỗi:

Bước 1: Liên hệ cho Flyco

Quý khách hàng liên hệ SĐT/Zalo 0777.555.776 để được hỗ trợ. Quý khách cần cung cấp các thông tin dưới đây:

- Số điện thoại

- Tên sản phẩm

- Lỗi sản phẩm (gửi mô tả và đính kèm hình ảnh)

- Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 2: Xác nhận yêu cầu

Sau khi nhận thông tin về yêu cầu đổi / trả sản phẩm của quý khách hàng khi có lỗi. Flyco sẽ xác nhận lại tình trạng của sản phẩm đủ yêu cầu đổi / trả hàng chưa? Nếu sản phẩm đủ điều kiện, quý khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện. Trường hợp khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên đến tận nhà, hỗ trợ đổi / trả miễn phí.

Địa chỉ đổi trả hàng: Lô J Nhà D, Chung Cư Bình Khánh, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Reviews của khách hàng

Nhận thông tin khuyến mãi từ chúng tôi